Geleximco Lê Trọng Tấn – kiến tạo phong cách sống thời thượng

Được định hướng trở thành biểu tượng mới phía Tây thành phố, biệt thự Geleximco hội tụ đầy đủ những yếu tố hoàn hảo nhất, kiến tạo phong cách sống thời thượng, đẳng cấp.

Không gian xanh bao quanh

Khu đô thị Geleximco nằm tại Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội.  Tại vị trí này, cư dân không chỉ di chuyển đến nội đô hoặc cách tỉnh lân cận một cách dễ dàng với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, mà còn sở hữu công viên hồ điều hòa có diện tích lên đến 38ha nằm kế bên dự án.

Không gian sống tại Geleximco

Với diện tích cây xanh lớn như vậy, giúp cho cư dân của biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn dễ dàng tận hưởng không gian sống chan hòa với thiên nhiên, cân bằng lại cuộc sống. Cư dân của Geleximco Dương Nội sẽ không còn phải chịu sự bức bách, oi nóng của một Hà Nội thiếu xanh, mà chỉ còn sự thoải mái, thanh thản để tận hưởng cuộc sống.

Bên cạnh đó những mảng xanh nội khu của dự án Geleximco được thiết kế đặt ở mọi khu vực từ những con đường đi đến quảng trường, đến những góc phố nhỏ, nơi đâu cũng tràn ngập sắc xanh từ cỏ cây, sắc vàng đỏ từ những khóm hoa rực rỡ. Với cảnh sắc hoàn mỹ đó cư dân của khu đô thị mới Lê Trọng Tấn không chỉ được vỗ về sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, mà đó là đó là phong cách sống đẳng cấp chỉ có tại Geleximco.

Kiến trúc độc đáo

Với nét kiến trúc độc đáo, mang đậm phong cách Châu  u, mỗi sản phẩm của liền kề, biệt thự Geleximco được hiện lên như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Dưới đôi bàn tay tài hoa của những nhà kiến trúc sư nổi tiếng, những khối bê tông, những viên gạch cũng trở nên có hồn.

Những bức tường lừng lững, được tô điểm bởi những chi tiết nhỏ quen thuộc trong phong cách Châu  u, sơn màu trắng kem nổi bật trên nền xanh của không gian xung quanh tạo nên vẻ đẹp hài hòa, lãng mạn.

Chủ nhân của những căn biệt thự này sẽ có cảm giác như đang được lạc vào cung điện hoàng gia của vua Louis Pháp. Không những có thiết kế bên ngoài sang trọng, cùng cảnh sắc hài hòa với thiên nhiên, thiết kế và nội thất bên trong cũng sẽ khiến cư dân phải choáng ngợp với sự xa hoa nhưng rất tinh tế, vừa đem lại cảm giác về một không gian sống đẳng cấp, vừa đem lại cảm giác ấm cúng, thoải mái.

Tổ hợp tiện ích đẳng cấp

Với mong muốn kiến tạo phong cách sống thời thượng, chủ đầu tư đã xây dựng tổ hợp tiện ích dành riêng cho những cư dân của Geleximco Hà Đông.

Tổ hiện tiện ích của khu đô thị Geleximco đáp ứng đầy đủ nhu cầu của giới thượng lưu, tạo ra không gian sống như những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Thiết kế biệt thự Geleximco


Lựa chọn mua nhà tại Geleximco Lê Trọng Tấn cư dân sẽ được chăm sóc chu đáo từ sức khỏe tinh thần đến sức khỏe thể chất với: quảng trường dạo bộ rộng lớn, trung tâm mua sắm, khu thể thao ngoài trời với những thiết bị chuyên nghiệp, bể bơi 4 mùa, bãi đỗ xe thông minh, khu sinh hoạt cộng đồng, chuỗi nhà hàng đạt chuẩn 5 sao, chuỗi phòng khám tiêu chuẩn,…

Chủ đầu tư không chỉ xây dựng những dịch vụ tiện ích để phục vụ nhu cầu của những người trưởng thành, mà còn rất chăm chút cho những cư dân nhí với: khu vui chơi dành cho trẻ em, bể bơi trẻ em,… để giúp các cư dân nhí có được sự phát triển thể chất tốt nhất. 

Bên cạnh đó, sự phát triển trí tuệ cũng được chủ đầu tư chú trọng phát triển với: những thư viện điện tử rộng đạt chuẩn quốc tế, những không gian cho những trò chơi trí tuệ trong khu vui chơi trẻ em, và đặc biệt là trường học liên cấp có cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ giáo viên được tuyển chọn gắt gao, nhằm tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho trẻ. 

Còn gì tuyệt vời hơn việc được học gần nhà, các bậc phụ huynh được không cần lo lắng việc đi lại của trẻ, lại được học trong môi trường giáo dục hiện đại, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, cùng cộng đồng cư dân cùng đẳng cấp.

Với tất cả những điều đó, Geleximco Lê Trọng Tấn Hà Đông hứa hẹn sẽ là nơi quy tụ của giới thượng lưu Hà Thành

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN